|
|
|
|
|
|
ภาควิชา : ภาควิชาวิศวกรรมเครื่องกล ปีปฎิทิน : 2559 |
ผลงานวิจัยเผยแพร่ ประเภทนำเสนอในที่ประชุมวิชาการ
ที่ |
เลข |
ชื่อ |
ชื่อบทความ |
ชื่อการประชุม |
ปี |
สถานที่จัด |
หมายเหตุ |
1 |
1538 |
ศิษฐ์ภัณฑ์ แคนลา นายสกลทรรศน์ อินแก้ว นายนภดล อำภา และนายปฐวี ถือแก้ว |
การประหยัดพลังงานของเครื่องปรับอากาศแบบแยกส่วนโดยใช้อากาศระบาย
Energy Saving of Split Type Air Conditioner by using Exhaust Air
|
การประชุมวิชาการเครือข่ายวิศวกรรมเครื่องกลแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 30
5-8 กรกฎาคม 2559 จังหวัดสงขลา
[การประชุมระดับชาติ] [วิจัย]
|
2016 |
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ |
|
2 |
1499 |
มงคลชัย รุ่งเรือง
สรวิศ สุขชาวนา
คมสัน สุขมี
รัฐภูมิ วรานุสาสน์
สุเมธ เหมะวัฒนะชัย
|
การพัฒนาระบบควบคุมห้องอัจฉริยะสั่งการด้วยเสียง |
การประชุมวิชาการระดับชาติ “นเรศวรวิจัย” ครั้งที่ 12
[การประชุมระดับชาติ] [วิจัย]
|
2016 |
มหาวิทยาลัยนเรศวร |
|
3 |
1500 |
จักรพงศ์ จับแสงจันทร์
พฤตินัย มูลณี
ภานุเดช ด้วงทำ ภมรรัตน์ จันธรรม
สุเมธ เหมะวัฒนะชัย |
การพัฒนาระบบเจาะวัสดุระดับไมโครด้วยไฟฟ้าเคมี |
การประชุมวิชาการระดับชาติ “นเรศวรวิจัย” ครั้งที่ 12
[การประชุมระดับชาติ] [วิจัย]
|
2016 |
มหาวิทยาลัยนเรศวร |
|
4 |
1540 |
ศิษฐ์ภัณฑ์ แคนลา นายประชา เฉลิมอัด นายอดิสรณ์ รัตนสิงห์ และนายอนุสิทธิ กันล้อม |
การศึกษาการเพิ่มสมรรถนะของเครื่องปรับอากาศระบายความร้อนด้วยอากาศ
ด้วยชุดการทำความเย็นแบบระเหยสายยางน้ำซึม
A Study to Improve Performance of an Air-Cooled Air Conditioner
with Porous Rubber Evaporative Unit
|
การประชุมวิชาการเครือข่ายพลังงานแห่งประเทศไทยครั้งที่ 12
วันที่ 8 - 10 มิถุนายน พ.ศ. 2559 ณ โรงแรมวังจันทน์ ริเวอร์วิว จ.พิษณุโลก
[การประชุมระดับชาติ] [วิจัย]
|
2016 |
ณ โรงแรมวังจันทน์ ริเวอร์วิว จ.พิษณุโลก
มน. |
|
5 |
1539 |
ศิษฐ์ภัณฑ์ แคนลา, ประชา เฉลิมอัด, อดิสรณ์ รัตนสิงห์ และอนุสิทธิ กันล้อม |
สมรรถนะของเครื่องปรับอากาศแบบแยกส่วนระบายความร้อน
ด้วยการทำความเย็นแบบระเหยโดยใช้ท่อสายยางน้ำซึม
The Performance of a Porous Rubber Evaporative Condenser
Split Type Air Conditioner
|
การประชุมวิชาการระดับชาติ “นเรศวรวิจัย” ครั้งที่ 12
[การประชุมระดับชาติ] [วิจัย]
|
2016 |
มหาวิทยาลัยนเรศวร |
|
แหล่งทุนสนับสนุนการเดินทาง
ที่ |
เลข |
ชื่อเจ้าของผลงาน |
ชื่อบทความ |
แหล่งทุนสนับสนุนการเดินทาง |
|
|
|
|
0.00* |
* จำนวนเงินที่หารแล้ว
|
|
|
|
|
|
|
|
|